UBND QUẬN BA ĐÌNH
TRƯỜNG TIỂU HỌC VẠN PHÚC
NỘI DUNG HỌC TRỰC TUYẾN MÔN TIẾNG ANH KHỐI 3
TUẦN 26 (từ 04/4 -10/5/2020)
TUẦN | TÊN BÀI | ĐƯỜNG LINK BÀI TẬP
| YÊU CẦU |
26 | Ôn tập từ unit 11 đến unit 15 | https://olm.vn/tieng-anh/lesson-3-practice-2653 https://olm.vn/tieng-anh/lesson-3-practice-2658 https://olm.vn/tieng-anh/lesson-3-practice-2662 | Các con hoàn thành hết các link bài tập |
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
UBND QUẬN BA ĐÌNH
TRƯỜNG TIỂU HỌC VẠN PHÚC
NỘI DUNG HỌC TRỰC TUYẾN MÔN TIẾNG ANH KHỐI 4 VÀ KHỐI 5
TUẦN 26 (từ 04/4 -10/5/2020)
TUẦN | KHỐI | TÊN BÀI | ĐƯỜNG LINK BÀI TẬP
| YÊU CẦU |
26 | 4
| Unit 14: What does he look like ? Buổi 1: Lesson 1 | https://olm.vn/tieng-anh/lesson-1-what-does-she-look-like-2430
| * Các con nắm được các tính từ: “young / slim / old / tall / short” * Các con nắm được mẫu câu: “What does he /she look like?He’s / She’s ……. |
Buổi 2: Lesson 2 + practice | https://olm.vn/tieng-anh/lesson-2-whos-shorter-2431 -------------------
https://olm.vn/tieng-anh/revision-2433
| * Các con nắm được các từ: “big / small / old / young” * Các con học về so sánh hơn với tính từ ngắn. * Các con nắm được các mẫu câu: “Who’s……….? ……..is……….” | ||
26 | 5 | Unit 14: What happened in the story ? Buổi 1: Lesson 1 |
https://olm.vn/tieng-anh/lesson-1-what-happened-in-the-story-2805
| * Các con cần nắm được các từ: “First / Then / Next / In the end,” Cần nắm được câu chuyện về Mai An Tiêm. * Các con cần nắm được mẫu câu: “What happened in the story ? First,……………. Then…………….. Next,………….. In the end,………….. * Ôn lại về thì quá khứ đơn. |
Buổi 2: Lesson 2 + practice | https://olm.vn/tieng-anh/lesson-2-what-do-you-think-of-the-two-brothers-2806 --------------------
https://olm.vn/tieng-anh/lesson-3-practice-2807
| * Các con cần nắm được các từ: “the older brother / greedy / the mouse / intelligent / Snow White / kind” * Các con cần nắm được mẫu câu: “What do you think of……….? I think………………….. |